1/1/54

HAPPY NEW YEAR 2011

ฤดูหนาวเป็นฤดูที่ฉันชอบที่สุด
เพราะ อากาศไม่ร้อนแถมเป็นฤดูที่มีเทศกาลรื่นเริงมากมาย
เมื่อมีเทศกาลก็ย่อมมีวันหยุดซึ่งฉันชอบมาก อิอิ

และวันปีใหม่ก็คืออีกหนึ่งเทศกาลประจำฤดูหนาว
ซึ่งก็ตรงกับวันนี้พอดี...
ดังนั้นฉันจึงอยากอวยพรให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
ถือว่าเป็นคำพูดแรก คำพูดดีๆ ที่หลุดจากปากฉันในปีนี้นะคะ

ฉันขออวยพรให้ทุกท่าน
ประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ คิดสิ่งใดอยากได้อะไรก็สมความปรารถนา
เจอแต่คนดีๆรอบกาย ทั้งมิตรและคนรัก ทำอะไรก็ราบรื่น
อาชีพการงานก้าวหน้า ค้าขายก็ร่ำรวย
ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข หน้าตาสดใส ผิวพรรณงดงาม
สุขภาพแข็งแรง ตลอดปีและตลอดไป
(ครบหรือยังหนอ?เรื่องดีๆ)

สวัสดีปีกระต่าย ปีพุทธศักราช ๒๕๕๔ ค่ะ



"ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ขออำนวยพรชัยแก่ทุกท่าน
พบแต่ความเบิกบานใจในทุกวัน
มีเงินถุงเงินถังฉ่ำอุรา

ใครโดดเดี่ยวก็ขอให่ได้พบ
ได้ประสบความรักที่ปรารถนา
คิดอยากได้สิ่งใดก็ได้มา
สุขภาพกายาสราญรมย์"

แต่งโดย :  ณ จิตรภาการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น